Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Tư vấn bố trí nội thất nhà ống 1 tầng cho người mệnh Thủy

KTS đã tư vấn bố trí nội thất cho căn nhà ống đảm bảo được sự thoáng đãng, tiện nghi và hợp với chủ nhà mệnh Thủy.

Chuyên mục thân mến!

Nhà tôi có miếng đất với chiều ngang 7,5m, dài 22m. Trong đó diện tích nhà là khoảng ngang 4,8m x 19m. Phòng khách dài 5m, phòng bếp dài 4m, phòng ngủ dài 5m (có WC) và cuối cùng là máy giặt và WC dài 2m.

Vợ chồng tôi sinh năm 1983, đất hướng Đông, bếp hướng Tây Nam. Nhờ KTS tư vấn cách bố trí nội thất, phòng, bếp cho hợp phong thủy để hợp tuổi vợ chồng.

(Huyền Nguyễn)

Kiến trúc sư tư vấn:

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho ngôi nhà, chúng tôi xin đưa ra mặt bằng bố trí nội thất để bạn tham khảo.

Tư vấn bố trí nội thất nhà ống 1 tầng cho người mệnh Thủy 1
Mặt bằng bố trí nội thất.

Khu đất nhà bạn có tổng diện tích là 165m² với diện tích nhà là 91.2m², chúng tôi sẽ bố trí đầy đủ các không gian chức năng cần thiết theo nhu cầu sử dụng của bạn và đảm bảo được sự thoáng đãng, tiện nghi cho ngôi nhà. 

Một phần diện tích phía trước và sau sẽ được sử dụng làm sân. Diện tích sử dụng dành cho ngôi nhà là 91.2 sẽ được phân chia như sau: Phòng khách và bếp liên thông với nhau và được ngăn chia bởi vách ngăn thoáng. Một tấm vách ngăn nghệ thuật sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại và không nhàm chán cho ngôi nhà, với lối kiến trúc mở này giúp không gian nhà bạn thoáng đãng. Nhà bạn chỉ có 1 tầng do vậy bạn nên lựa chọn đồ nội thất có kích thước phù hợp.

Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng với những đồ nội thất cơ bản như: giường đôi, tủ quần áo, tủ đầu giường được bố trí gọn gàng, tiện dụng, bàn làm việc (trang điểm) nhìn ra tiểu cảnh phía sau.

Vợ chồng bạn sinh năm 1983 (tuổi Quý Hợi) thuộc cung Cấn mệnh Thuỷ nên hướng bếp nên quay về hướng Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị). Trong trường hợp nhà bạn Bếp quay về hướng Đông Bắc. 

Trong nhà nên nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Trắng bạch kim sinh Thủy). Bạn nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thủy). Bạn cũng có thể dùng giấy dán tường có dạng lượn sóng, đóng tấm thạch cao lên tường và trần với gam màu xám hoặc xanh dương đậm để thể hiện hành thuỷ trong phòng của mình. Tuy nhiên, cần lưu ý đến “liều lượng” trang trí nên vừa phải và thích hợp với các đồ vật khác. 

Hy vọng với thiết kế này, bạn sẽ có một căn nhà đẹp về thẩm mỹ và hợp lý về công năng sử dụng cũng như hài hòa phong thủy cho một gia đình nhỏ. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian sống của mình:

Tư vấn bố trí nội thất nhà ống 1 tầng cho người mệnh Thủy 2
Phòng khách với tông màu trắng chủ đạo với các vật trang trí màu xanh hợp mệnh

Tư vấn bố trí nội thất nhà ống 1 tầng cho người mệnh Thủy 3
Vách ngăn  tạo sự riêng tư giữa phòng ăn và phòng khách.

Tư vấn bố trí nội thất nhà ống 1 tầng cho người mệnh Thủy 4 Ghế sofa màu sắc tinh tế, trang nhã

Tư vấn bố trí nội thất nhà ống 1 tầng cho người mệnh Thủy 5
Không gian bếp và ăn thoáng đãng

Tư vấn bố trí nội thất nhà ống 1 tầng cho người mệnh Thủy 6
Các giống cây thủy sinh rất tốt cho người mệnh Thủy.

Tư vấn bố trí nội thất nhà ống 1 tầng cho người mệnh Thủy 7
 Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng với điểm nhấn là mảng tường xanh đầu giường.

Tư vấn bố trí nội thất nhà ống 1 tầng cho người mệnh Thủy 8
Tủ quần áo lớn giúp lưu trữ hiệu quả.

Tư vấn bố trí nội thất nhà ống 1 tầng cho người mệnh Thủy 9
Tiểu cảnh giúp ngôi nhà thêm xanh.

Tư vấn bố trí nội thất nhà ống 1 tầng cho người mệnh Thủy 10
Vệ sinh bố trí hợp lý.

Công ty xây dựng nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét